Sản Phẩm Kinh Doanh Khác tại Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh giá 300 Ngàn tin đăng mst-2797

VIÊN UỐNG GIẢI ĐỘC GAN DTLV VIỆT GLOBAL CHÍNH HÃNG

Sản Phẩm Kinh Doanh Khác tại Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh Giá 300 Ngàn tin đăng mst-2797, sản phẩm của website numbala.com uy tín chất lượng, mạnh nhất Việt Nam.

  • 300 Ngàn
  • Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 15-01-2024
  • Mã tin: MST-2797
  • Giá

    300 Ngàn

  • Người liên hệ

    Hàng tiêu dùng

  • Email

    cuongtran160388@gmail.com

  • Điện thoại

    0866640040

  • Địa chỉ

    Q7

  • Tình trạng

    Chưa kiểm chứng ()

  • Loading QR Code loadcard
Giá TB tại khu vực Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh từ 173Ngàn đến 120Tỷ

VIÊN UỐNG GIẢI ĐỘC GAN DTLV VIỆT GLOBAL CHÍNH HÃNG

VIÊN UỐNG GIẢI ĐỘC GAN DTLV VIỆT GLOBAL 635MG cao khô hỗn hợp chiết xuất từ các loại thảo mộc:
Quyết Minh Tử……….. 666mg
Phục Linh………………. 222mg
Cam Thảo……………….133mg

Và những thành phần thảo tự nhiên khác + Viên uống DTLv giải độc gan được chế tạo hướng đến hỗ trợ những người chưa có điều kiện để chỉ dùng thực phẩm không hóa chất và chưa đủ thời gian cũng như kinh nghiệm để bảo vệ gan. DTLv giúp gan nhanh chóng loại bỏ những chất độc tích trữ trong gan, tăng cường khả năng tự chữa lành của gan, hỗ trợ mật cũng như loại bỏ các u máu là nguồn gốc của ung thư máu, xơ gan. DTLv còn giúp cho hạ men gan để phòng ngừa sự quá tải của gan, loại bỏ các tế bào dị biến là nguồn gốc xơ gan, ung thư gan.

+ Công dụng: Viên uống DTLv giải độc gan với chức năng chính là giải độc cho gan, loại bỏ các tồn đọng gây nguy hiểm cho gan, hạ men gan nhanh, tăng cường khả năng tự chữa lành cho gan, tăng cường khả năng thải độc của mật.

+ Người nên sử dụng: – Những người thường xuyên uống rượu bia hoặc dùng các thức ăn có ảnh hưởng gan như các chất cay nồng, nhiều gia vị. – Những người thường dùng các thức ăn có tác động từ hóa chất trong quá trình trồng, chế biến thức ăn (bao gồm các gia vị có nguồn gốc hóa học). – Người sử dụng các loại thuốc an thần, tiểu đường, hạ huyết áp. – Người lớn tuổi hoặc người có nhu cầu phòng ngừa ung thư gan, người bị yếu mật,người bị huyết áp do gan +Liều dùng: Dùng mỗi lần 3 – 6 viên vào lúc 21 giờ mỗi ngày.

+Hạn chế: Không bị hạn chế sử dụng chung với các loại thuốc khi đảm bảo cách khoảng 2 giờ. Hạn chế sử dụng cho người có thai, trẻ em dưới 6 tuổi và người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. ******Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

+ Về Chúng Tôi Công Ty Cổ Phần Việt Global là cửa hàng chính thức phân phối độc quyền với lĩnh vực kinh doanh sản xuất thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ dược liệu, mua bán, nuôi trồng, bào chế, chế biến dược liệu Nam Bắc, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á và Châu Á,…Với phương châm “ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE VIỆT”

+ QUY TRÌNH SẢN XUẤT NGHIÊM NGẶT – Đạt chuẩn từ nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến thành phẩm xuất kho. – NÓI KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng – Dây chuyền hiện đại – công nghệ tiên tiến – đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế

– Công thức bào chế hiệu quả cao từ các Chuyên gia đầu ngành

Thông tin liên hệ: VIỆT GLOBAL – ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE VIỆT
Hỗ trợ đóng góp ý kiến và tư vấn sản phẩm: 08.666.400.40
⛳ Địa chỉ: Skyline, 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
#shop #vietglobal #vietglobalshop #suckhoe #vienuong #vienuongdtas #dtas #tpcn #thucphamchucnang #bổ phế #ho #thông đờm #sulfide #xitmui #chaixitmui #viemxoang #phoi #dtlv #giaidocgan
loadcard
ajaxloading Đang tải dữ liệu...

Tin đăng Sản Phẩm Kinh Doanh Khác khác

Xem tất cả

Tin đăng đã xem